Tin từ VitaJean

Vitajeans triển khai nghiêm ngặt phòng, chống dịch COVID-19

10-06-2021

Dịch Covid -19 đã và đang bùng phát trở lại với nguy cơ lây lan trong cộng đồng rất cao, nhất là lây nhiễm cho công nhân các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất. Trước tình hình này toàn bộ cán bộ, công, nhân viên làm việc tại Vitajeans đã tăng cường triển khai phòng, chống dịch, để bảo vệ người lao động và người dân xung quanh, tránh không để dịch bệnh bùng phát tại nhà máy.

Kiểm tra và do thân nhiệt người lao động

 

Rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc.

 

Ngay khi đại dịch có dấu hiệu bùng phát trở lại, TGĐ. Phạm Văn Việt & phòng Nhân sự Vitajeans đã họp và đưa ra nhiều văn bản thông báo, yêu cầu: Các phòng ban, cũng như cá nhân làm việc tại Vitajeans phải chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ, của Bộ y tế đưa ra. Thực hiện “5K”, khai báo y tế qua ứng dụng Bluezone, khuyến cáo công, nhân viên hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc, Giữ khoảng cách an toàn trong giờ làm, cũng như giờ ăn tại Cantin. Thường xuyên nhắc nhở người lao động không được lơ là, mất cảnh giác, chủ quan nhằm đảm bảo sức khỏe cho mỗi cá nhân, gia đình cũng như cộng đồng.

Vitajeans thực hiện “5K” bảo vệ sức khỏe người lao động.

 

Ngoài ra, để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, công ty đã cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho mỗi công nhân viên làm việc tại VTJ và thường xuyên phun sát khuẩn nhà máy, tạo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, văn minh. Bên cạnh đó nhận biết được sự nguy hiểm của dịch bệnh nên công, nhân viên luôn ý thức, tự giác đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Phun sát trùng toàn nhà máy & cantin.

VTJ.