Tin từ VitaJean

BST "Wild Dance" của V-SIXTYFOUR tạo bất ngờ tại Saigon Tex 2018

12-04-2018

Là nhãn hiệu thời trang jeans đang được giới trẻ ưa chuộng, thương hiệu V-SIXTYFOUR thuộc công ty TNHH Việt Thắng Jean (VitaJean) đã cho ra mắt giới mộ điệu thời trang với bộ sưu tập mới mang tên “Wild Dance”.

Saigon Tex 2018 là một sự kiện văn hóa được yêu thích, đồng thời là sự kiện thời trang mang tầm vóc chuyên nghiệp được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hội Dệt may thêu đan TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp Dệt & may và Thiết bị & nguyên phụ liệu – Saigon Tex 2018 đem đến cho công chúng và giới mộ điệu những góc nhìn thời trang đa chiều và nổi bật trong năm, sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-4-2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Ông Phạm Văn Việt – Tổng giám đốc công ty TNHH Việt Thắng Jean, nhà sáng lập thương hiệu thời trang jeans cao cấp V-SIXTYFOUR đã quyết định tham Saigon Tex 2018 và tạo bất ngờ khi giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập “Wild Dance” mang hơi thở thành thị, bắt kịp những xu hướng mới nhất và công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới ứng dụng mạnh mẽ, sâu rộng vào phong cách sống của giới trẻ.

Bộ sưu tập “Wild Dance” của V-SIXTYFOUR đề cập đến muôn thú, theo 5 chủ đề chính: Chim trời, động vật hoang dã, động vật có vú, bò sát và sinh vật biển. Hiện tại đây là chủ đề được các nhà mẫu hàng đầu khai thác tối đa về tính hình tượng xu hướng trong mùa SS18. V-SIXTYFOUR thể hiện tinh thần BST trên sản phẩm bằng hình ảnh động vật và da động vật qua công nghệ in màu, in laser, phương pháp nhuộm tiên tiến và các hiệu ứng wash dùng công nghệ mới bậc nhất. Bên cạnh đó BST còn khai thác thêm các hình vẽ đồ hoạ, slogan thể hiện phong cách sống của giới trẻ, mang tính nhân văn cao. Điểm nhấn chính của BST là những vệt màu ngẫu hứng trên nền sản phẩm nhuộm, mang đến sự bùng cháy, rực rỡ sắc màu cho 1 mùa xuân hè vui tươi, căng tràn sức sống.

Thừa hưởng phong cách mang hơi hướng quân đội kết hợp cùng vẻ bụi cực chất, với tông màu trung tính như olive, đen, xám và nâu trên nền chất liệu denim cao cấp mà V-SIXTYFOUR tạo nên bước đột phá cho những người yêu mến thời trang jeans.

Đi cùng các xu hướng thời trang trên thế giới, thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR còn mang đến cho cộng đồng yêu mến denim những sản phẩm thời trang mang trong mình nhiều công nghệ hàng đầu tại Việt Nam Lazer Plexi Pro Technology 4.0 in hoa văn, làm bạc màu nghệ thuật, làm rách cũng như tạo khối định hình phom dáng trên chất liệu denim.