Tin từ VitaJean

Công ty TNHH Việt Thắng Jean (Vitajean) tổ chức tất niên công ty năm 2017

06-03-2018

Để khép lại một năm 2017 với đầy sự cố gắng và nỗ lực, thành công  của tập thể CB-CNV và hoà chung  không khí nô nức chào đón một năm mới 2018 với nhiều dự định và kế hoạch gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Ngày 04/02 năm 2018 nhằm ngày 19/12/2017 (âm lịch) Công ty TNHH Việt Thắng Jean (VitaJean) đã tổ chức buổi tiệc Tất niên cho tất cả CB-CNV trong Công ty. Buổi tiệc là dịp để các cá nhân tập thể giao lưu, tổng các kết hoạt động trong năm 2017 đồng thời khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2018.

Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của lãnh đạo Công ty, các khách mời và tất cả CB-CNV của VitaJean. Nhiều hoạt động giải trí, bổ ích tạo sự ấm áp, vui tươi, thoải mái và thư giãn cho tất cả mọi người sau một năm làm việc tích cực và nỗ lực.

Giao lưu, tặng hoa cho khách hàng.

Chương trình giao lưu Văn nghệ đặc sắc

Trình diễn  BST mới của Nhãn hàng V-Sixtyfour (VitaJean).

Cuộc thi “ Nhân viên thanh lịch” của Công ty VitaJean

Chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị dành cho tất cả CB-CNV VitaJean.

Không chỉ đơn giản là gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm, mà bữa tiệc tất niên của Công ty VitaJean tổ chức với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo khiến cho CB-CNV cảm thấy hứng khởi, tự hào vì văn hóa Công ty trẻ trung, năng động mà mình được hòa nhập vào đó. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho VitaJean một năm mới với nhiều thành công rức rỡ.

Một số hình ảnh của tiệc Tất niên.

Vitajean