Tin từ VitaJean

Công ty Việt Thắng Jean nhận giải thưởng doanh nghiệp văn hóa

29-01-2018

Chiều ngày 26/1/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Festival Văn hóa Doanh nghiệp Việt nam. Ông Phạm Văn Việt – TGĐ Công ty Việt Thắng Jean (VitaJean) đã được vinh danh, nhận hoa và  kỷ niệm chương dành cho doanh nghiệp có nhiều thành tích trong việc phát triển Văn hóa Doanh nghiệp.

Festival Văn hóa Doanh nghiệp với chủ đề Bản sắc và hội nhập do Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đã tổ chức nhân dịp 1 năm Thủ tướng Chính phủ công bố ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam và phát động cuộc vận động xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam.

Ông: Phạm Văn Việt (TGĐ công ty Việt Thắng Jean) nhận Kỷ niệm chương và hoa từ Ông: Hồ Anh Tuấn (Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam).

Văn hóa Doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng, tác động trực tiếp đến sự bền vững của mỗi doanh nghiệp, mỗi tập đoàn kinh tế nói riêng; và sự phát triển bền vững của đất nước nói chung. Nhận thấy tầm quan trọng đó Công ty Việt Thắng Jean (Vitajean) đã xây dựng và thực hiện Văn hoá Doanh nghiệp thể hiện qua các giá trị của cuộc sống như sau:

  • Sự thành thực (thể hiện là nói thật, không gian dối, cam kết thực hiện những gì mình hứa hẹn và đảm bảo đúng những gì mình sẽ thực hiện)
  • Sự tự giác (thể hiện ở mức độ sẵn sàng với công việc, không ngại khó khăn, làm việc hết mình vì lợi ích chung)
  • Sự khôn khéo (biết nói những gì cần nói, hỏi, những điều cần tranh luận, những điều đáng tranh luận và sắp xếp những gì hợp lý nhất)
  • Ngoài ra công ty còn phát triển một số giá trị văn hoá khác như sự tự tin, sáng tạo, giao tiếp, ứng xử văn hoá,…

Ông Hồ Anh Tuấn tặng hoa và trao Kỷ niệm chương cho các doanh nhân xuất sắc.

Vấn đề xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp đã và đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng trên thế giới, nhất là các nền kinh tế mới nổi và các nước phát triển nói chung được coi là yếu tố căn bản, tạo nên hiệu quả và sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Hiện tại và tương lại Công ty Việt Thắng Jean (Vitajean) sẽ cố gắng hơn nữa trong việc xây dựng và thực hiện Văn hoá Doanh nghiệp để VitaJean ngày càng phát triển vững mạnh, tự tin vươn xa ra thế giới.

Thương hiệu V-Sixtyfour ( Công ty TNHH Việt Thắng Jean)

hưởng ứng xây dựng, phát triển Văn hoá Doanh nghiệp