Tin từ VitaJean

Cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2017 - tập 4 với thử thách

25-10-2017

Ngày 21/10/2017 cuộc thi “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017” đã trãi qua tập 4 với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Với thử thách “Tôi Phong Cách” với Nhãn hàng V-Sixtyfour. 

Các thí sinh đã rất phá cách tuyệt vời với V-Sixtyfour.

Tại cửa hàng V-sixtyfour, 35 cô gái thử thách khả năng định hình phong cách của mình thông qua thử thách phối trang phục theo các chủ đề: thành thị, thể thao, quyến rũ, cổ điển kết hợp hiện đại, nữ tính, phá cách. Các thí sinh đã có rất nhiều trãi nhiệm thích thú trong phần thi này.

Trãi qua thử thách với chủ đề “Tôi phong cách” mang đến cho thí sinh những bài học bổ ích về trang điểm và định hình phong cách - kỹ năng không thể thiếu đối với một cô gái khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Ông Phạm Văn Việt – Người sang lập ra nhãn hàng V- Sixtyfour đã cùng Á Hậu Lệ Hằng và ban cố vấn tham gia đánh giá phần thi của các thí sinh.

Kết thúc phần thi cặp đôi Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để giành chiến thắng. Ông Phạm Văn Việt và Á Hậu Lệ Hằng đã đánh giá rất tốt về thử thách “Trang Phục Phá Cách” của hai thí sinh này.