Tin từ VitaJean

Hoa hậu H'hen Niê và á hậu 1 Hoàng Thùy cá tính với trang phục Jean

06-02-2018

Vừa qua Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu 1 Hoàng Thùy đã có buổi gặp mặt tri ân đơn vị cùng đồng hành với Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, thương hiệu Jeans V-SIXTYFOUR – nhãn hàng đã mang đến cho các thí sinh chất riêng đầy cá tính và phong cách.

Với chất liệu jeans, việc phải thể hiện đúng tinh thần năng động, phá cách gắn liền với jeans mà vẫn đảm bảo sự biến hóa, thể hiện nét quyến rũ của phái nữ là một thử thách không nhỏ. Với những trải nghiệm đầy ấn tượng đã giúp cho các thí sinh của của cuộc thi đã thể hiện đúng cá tính, năng động của V-SIXTYFOUR theo tiêu chí Miss Universe.

Theo ông Phạm Văn Việt (nhà sáng lập đồng thời Tổng giám Đốc công ty cổ phần V-SIXTYFOUR): “Niềm đam mê thời trang jean đem lại nguồn cảm hứng sáng tạo từ thông điệp sức sống và lý tưởng của các bạn trẻ. Tôi giống như kẻ mộ đạo đến với jean với thời trang, cháy hết tâm huyết cho V-SIXTYFOUR khi giới thiệu ra thị trường những sản phẩm denim mang đậm chất cá tính, xu hướng và năng động hơn cho giới trẻ Việt Nam hiện nay”.

Với 7 phong cách mà bạn có thể tìm thấy thông qua sản phẩm V-SIXTYFOUR: Retro, Sexy, Chic, Urban, Dressy, Sporty, Punk và 4 dòng hang chủ lực của V-SIXTYFOUR là căn bản, thời trang, phá cách và xu hướng.

V-sixtyfour tự hào là thương hiệu jean Việt với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm Denim Jeans đẳng cấp, đi theo đúng xu hướng thời trang thế giới, tỉ mỉ và chọn lọc trên từng mẫu thiết kế tạo ra hợp với form dáng của người Việt. V-sixtyfour cam kết chất lượng đầu ra theo tiêu chuẩn châu Âu. Đảm bảo sản phẩm dùng công nghệ tiên tiến như công nghệ in lazer, công nghệ xử lý màu Ozone không qua hóa chất độc hại đem đến cho khách hàng hoàn toàn sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

Theo vtmonline.vn