Tin từ VitaJean

Tiên phong đầu tư công nghệ 4.0 trong lĩnh vực thời trang

06-03-2018

Công nghiệp 4.0 là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Nó bao gồm các hệ thống không gian mạng thực-ảo (cyber-physical system), Internet Vạn Vật và điện toán đám mây và điện toán nhận thức (cognitive computing).

Cuộc Cách mạng Công Nghệ 4.0

Với xu hướng hoà nhập toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang cũng như chương trình “Detox 2020” của thế giới, VitaJean đã chủ động tiếp cận và là đơn vị tiên phong trong cuộc cách mạng “Công nghệ 4.0” để thay thế cho công nghệ sản xuất truyền thống. Nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, giảm tiêu hao nguyên nhiên liệu, giảm chi phí sản xuất - vận hành, đồng thời đáp ứng chính xác hơn nhu cầu của khách hàng.

 Mỗi công đoạn như May, Wash, Laser, Chà xù,… đều được lắp đặt các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng cao, đảm bảo năng suất cũng như chất lượng mà khách hàng yêu cầu.

Hình: Chuyền May tự động.

Hệ thống Chuyền May tự động giúp cải thiện không gian đặc biệt là tiết kiệm thời gian chết khi công nhân không phải đứng lên để nhận và gửi thành phẩm.

Công nghệ Laser của VitaJean.

Việc áp dụng Công nghệ Laser lên hàng Denim và Non - Denim đã giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tính chính xác gần như tuyệt đối, các viền và góc cạnh tinh xảo và sắc nét, hình ảnh thiết kế trên sản phẩm đa dạng, phong phú, thời gian thực hiện nhanh chóng, giảm bớt chi phí sản xuất. Mỗi sản phẩm mà VitaJean gia công luôn đảm bảo sự hoàn hảo và tinh xảo đến từng chi tiết.

Công nghệ Ozone

VitaJean rất chú trọng đến môi trường làm việc bên trong công ty lẫn bên ngoài xã hội, nên đã đầu tư hệ thống xử lý, thu hồi và tái sử dụng nước bằng công nghệ Ozone. Bên cạnh đó VitaJean cũng định hướng Công nghệ “5 Không” vào sản xuất.

  • Không sử dụng công nghệ in tẩy truyền thống
  • Không sử dụng công nghệ chà mài thủ công
  • Không sử dụng công nghệ phun tẩy hoá chất.
  • Không sử dụng đá Wash
  • Đặc biệt là không xả chất thải ra môi trường.

Công nghệ chà xù tự động.

Điều hành máy móc thiết bị.