Tin từ VitaJean

Toàn bộ công nhân viên Vitajean được tiêm vaccine COVID-19

24-06-2021

Toàn bộ công nhân viên Vitajeans được tiêm vacxin COVID-19

Sáng ngày  24/06/2021 Tổng Công ty Việt Thắng Jean - Vitajean đã tổ chức tiêm vaccine Covid 19 cho toàn thể cán bộ, công nhân viên làm việc tại công ty. Với sự quan tâm, chỉ đạo, giám sát chặt chẽ của Tổ công tác phòng dịch và Ban lãnh đạo Công ty, công tác tiêm vaccine cho người lao động diễn ra nhanh chóng, an toàn. Nhiều lao động đã rất vui mừng sau khi đươc tiêm.

 

Người lao động vui mừng khi được tiêm Vacxin.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay việc tiêm vaccine phòng chống dịch được toàn bộ anh, chị em cán bộ công nhân viên trong công ty nhiệt tình, vui vẻ hưởng ứng. Đợt tiêm sáng 24-6 do Trung tâm Y tế quận 11 thực hiện diễn ra tại Trường THCS Hậu Giang, người lao động được hướng dẫn và khám sàn lọc kỹ từng bước trước khi tiêm. Các y bác sĩ đều được trang bị quần áo bảo hộ 100% khi thực hiện tiêm phòng.

 

 

Quy trình tiêm diễn ra nghiêm ngặt, an toàn.

Nhằm đề phòng không may xảy ra sự cố phản vệ thuốc, đội ngũ y, bác sỹ cũng như Tổ công tác phòng dịch đã chuẩn bị thuốc chống sốc và hướng dẫn người lao động nghỉ ngơi & lưu ý các triệu chứng xảy ra trước và sau khi tiêm vaccine. Bên cạnh đó Lãnh đạo công ty cũng bày tỏ mong muốn người lao động luôn vững tin, đoàn kết chiến thắng dịch bệnh, cùng nhau vượt qua đại dịch một cách an toàn nhất mà vẫn đảm bảo được năng suất công việc, thu nhập cho từng cá nhân trong công ty.

VTJ.