Tin từ VitaJean

V-SixtyFour tham gia lễ hội thời trang và công nghệ Fashionology Festival 2017

30-10-2017

Lễ hội Thời trang và Công nghệ - Fashionology Festival 2017 là sự kiện lần đầu tiên kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện văn hóa du lịch này đã diễn ra vào 3 ngày 20, 21, 22/10/2017. Với sàn diễn là phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét.

Với hơn 30 nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, tiêu biểu là các nước trong khu vực như các nhà thiết kế từ Singapore, Thailand, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào đã có mặt. Đặc biệt, các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng ở các nước khu vực đã xuất hiện và trình diễn các mẫu thiết kế. Đây cũng là cơ hội để các nhà thiết giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

V- Sixtyfour cũng tham gia lễ hội với “Bộ Sưu Tập” mang chất liệu Jeans hiện đại. bộ sưu tập mang “Cảm hứng Đông Dương” kết hợp giữa Thời trang và Công nghệ đã khiến cho người xem mãn nhãn với từng mẫu thiết kế.

Du khách không chỉ được thưởng thức những bộ áo dài truyền thống, trang phục dạ hội, thời trang Jeans hiện đại mà còn được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, công nghệ AR Magic Mirror, 3D Mapping, 5D Mapping cùng âm nhạc sôi động EDM được thực hiện từ các DJ quốc tế.

Theo Ban tổ chức, lễ hội Fashionology Festival sẽ được tổ chức thường niên tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho Thành phố, qua đó thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

Nguồn: VTJ