Tin từ VitaJean

VitaJean hân hạnh là nhà tài trợ chính cho đêm hội Doanh Nhân dệt may 2017

25-10-2017

Tối ngày 11/10/2017 tại Trung Tâm Hội Nghị While Palace đã diễn ra chương trình Đêm Hội Doanh Nhân Dệt May 2017 do Hội Dệt May Thêu Đan TP. HCM tổ chức. Đêm hội diễn ra nhằm tôn vinh các Doanh Nhân Việt Nam ngày 13/10/2017 đồng thời cũng là dịp để Doanh Nhân ngành Dệt, May, Thêu, Đan có thể giao lưu, chia sẽ và trao đổi thông tin trong ngành với nhau. 

Công ty Vitajean hân hạnh khi được làm nhà tài trợ chính cho Chương trình. Trong Đêm hội Doanh nhân dệt may Việt Nam 2017 với chủ đề “ Nơi Tinh Hoa Hội Tụ” cũng trình diễn các Bộ sưu tập thời trang đem tới những nét mới và công nghệ dệt may mới nhất trong năm 2017.

Buổi rình diễn đã quy tụ 3 bộ sưu tập dành cho 3 nhóm đối tượng: thời trang trẻ em, bộ sưu tập jean dành cho giới trẻ và thời trang công sở. 

Điểm nhấn của thời trang dệt may tại nhiều doanh nghiệp Việt trong thời gian qua chính là bước tiến trong trang phục được làm từ chất liệu jean. Một trong những nét mới nhất là thời trang tái chế với các nguyên liệu lõi sợi được làm lại từ vỏ chai theo xu hướng trên toàn cầu.

Vitajean (Với Bộ Sưu Tập V-Sixtyfour) đã đưa chủ đề động vật vào những thiết kế jean denim mang đậm chất hoang dã, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó Doanh nghiệp đã ứng dụng những công nghệ liên quan đến cách mạng công nghệ 4.0 như: Big data, trí tuệ nhân tạo thông qua việc xác định các công việc trên dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động hóa.

Trong năm 2017, thời trang dệt may Việt Nam có lợi thế trong xuất khẩu, là một trong những quốc gia đứng đầu trong khu vực cũng như trên toàn thế giới trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, đối với thị trường trong nước, thời trang dệt may lại gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi hàng loạt thương hiệu thời trang nhanh trên thế giới đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam.