Tin từ VitaJean

Vitajean - nhà tài trợ trang phục chính thức cho Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2017

23-10-2017

Ngày 19/08/2017, tại cuộc họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế và vương niệm Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe Viet Nam 2017) đã công bố các Nhà tài trợ cho cuộc thi “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”. Thương hiệu thời trang cao cấp V-Sixtyfour (thuộc Công ty Vitajean) đã trở thành Nhà tài trợ về thời trang - đồng phục chính thức cho các thí sinh trong cuộc thi.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia Việt Nam, nhằm lựa chọn ra người đẹp đại diện cho Việt Nam đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe). Chương trình diễn ra từ đầu tháng 09/2017 đến tháng 12/2017, đem theo niềm hy vọng và háo hức của rất nhiều người đẹp đến từ 63 tỉnh thành và sự mong đợi của hàng triệu con người Việt Nam.

Ông: Phạm Văn Việt- Giám đốc Công ty Vitajean. Đại diện Thương hiệu V-Sixtyfour ký hợp đồng tài trợ.

Với mong muốn được đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh, Thương hiệu thời trang cao cấp V-Sixtyfour (Công ty Vitajean) đã quyết định đồng hành cùng chương trình này. Theo đó, V-Sixtyfour sẽ là nhà tài trợ cung cấp trang phục, đồng phục chính thức cho các người đẹp trong cuộc thi.

V-Sixtyfour – Thương hiệu tài trợ trang phục chính thức cho HHHVVN 2017.

Tại lễ họp báo công bố, Ông Phạm Văn Việt – Giám đốc Công ty Vitajean (Thương hiệu V-Sixtyfour) đã vui vẻ ký kết trở thành nhà tài trợ trang phục – đồng phục cho hành trình tìm kiếm Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, ông còn chia sẽ:“Chúng tôi hy vọng được góp phần giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng hiện đại của các thí sinh, để các thí sinh có thể tự tin cạnh tranh công bằng với nhau trong cuộc thi”.

Đồng phục chính thức do Nhãn hàng V-Sixtyfour tài trợ

Xuyên suốt trong cuộc thi, Trang phục - đồng phục chính thức của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được Thương hiệu V-Sixtyfour cung cấp. Với mong muốn đồng hành cùng chương trình tìm ra được người đẹp - trí tuệ - phong thái nhất đại diện cho Việt Nam Tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe).