Tin từ VitaJean

VitaJean tổ chức huấn luyện an toàn - vệ sinh lao động năm 2017

07-11-2017

Chủ nhật, ngày 05 tháng 11 năm 2017, tại Hội trường Trường THCS Hoa Lư (Quận 9, Hồ Chí Minh), Công ty TNHH Việt Thắng Jean (VitaJean) đã tổ chức lớp Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2017 cho tất cả Cán bộ, Công, Nhân viên của Công ty. Buổi huấn luyện do Cán bộ của Công ty Cổ Phần Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Tp.HCM hướng dẫn.

Chương trình huấn luyện nhằm hướng dẫn cho người lao động và người sử dụng lao động hiểu rõ hơn về các vấn đề an toàn và vệ sinh trong lao động, để giúp cá nhân và tập thể phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó còn giúp cho Cán bộ, Công, Nhân viên hiểu rõ hơn về Luật an toàn lao động, để người lao động cũng như người sử dụng lao động biết thêm về quyền lợi cũng như trách nhiệm của mình đối với cá nhân, tổ chức.

Hiện nay vấn đề an toàn lao động đang được Nhà nước và các Tổ chức hết sức quan tâm, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp đối với người lao động. Nhận biết được tầm quan trọng của vấn đề, hàng năm Công ty TNHH Việt Thắng Jean (VitaJean) thường tổ chức các khóa Huấn luyện an toàn, vệ sinh Lao động để đáp ứng nhu cầu hiểu biết của người lao động tại Doanh nghiệp mình.

Thấy được ảnh hưởng của vấn đề an toàn và vệ sinh trong lao động đối với bản thân và Doanh nghiệp nên đa số Cán bộ, Công, Nhân viên của Công ty đã tham gia lắng nghe. Buổi huấn luyện diễn ra rất nghiêm túc và hiệu quả.

Theo: VTJ