Tin trong ngành

Bế giảng lớp giám đốc xí nghiệp dệt may thành viên khóa 4 miền Bắc

28-11-2017

Ngày 24/11/2017, tại Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp dệt may đã tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 26 học viên lớp giám đốc xí nghiệp dệt may thành viên khóa 4 miền Bắc.

Đến dự và phát biểu tại Lễ bế giảng lớp giám đốc xí nghiệp khóa 4, ông Nguyễn Khánh Sơn - Giám đốc điều hành Tập đoàn kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp dệt may cho biết, sau thành công của các khóa trước, khóa 4 lần này tiếp tục ghi nhận sự quan tâm rất lớn trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Dệt May của các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn. Không những vậy để đáp ứng yêu cầu bám sát thực tế của doanh nghiệp, Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, đơn vị được giao thực hiện chương trình đào tạo, liên tục có cải tiến rất hiệu quả chương trình đào tạo giám đốc xí nghiệp dệt may.

Ông Hồ Lê Hùng - Giám đốc điều hành Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội, đại diện các đơn vị cử học viên tham gia lớp đào đánh giá cao vai trò của Tập đoàn trong việc hỗ doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu đầu tư, phát triển của đơn vị.

Anh Hoàng Tùng - Đại diện cho các học viên tham gia lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp dệt may thành viên khóa 4 phát biểu cảm ơn Tập đoàn Dệt May Việt Nam luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia các khóa đào tạo, cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, cung cấp kiến thức và kỹ năng quản lý rất thiết thực cho học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã chúc mừng 26 học viên được công nhận tốt nghiệp đợt này và bày tỏ tin tưởng, với những kinh nghiệm thực tế và kiến thức được học thông qua lớp đào tạo này, khi trở về doanh nghiệp các học viên sẽ phát huy tốt được kiến thức và thế mạnh của bản thân để góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp.

Trước đó, Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp dệt may cũng đã bế giảng 2 lớp quản lý chất lượng và 2 lớp tổ trưởng sản xuất cho Nhà máy May Quảng Bình. Trong tháng tới, Trung tâm đào tạo sẽ khai giảng lớp giám đốc xí nghiệp dệt may thành viên khóa 4 cho các đơn vị phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Theo vinatex