Tin trong ngành

DyStar giới thiệu Cardia Denim sử dụng nguồn có hiệu quả

22-11-2017

Tập đoàn Dystar, nhà sản xuất hóa chất và thuốc nhuộm và là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu, đã giới thiệu Cardia Denim như là khái niệm thứ sáu của chương trình hiệu quả nguồn mới. Khái niệm Cardia giảm đáng kể tiêu thụ nước, giảm phế thải và giảm tiêu thụ năng lượng. Cardia Denim làm giảm thêm lượng nước đáng kể đi ra từ nhà máy xử lý nước thải.

Cardia giúp đỡ các nhãn hàng, các nhà bán lẻ và các đối tác sản xuất tiết kiệm nguồn có giá trị, làm giảm dấu chân cacbon của hàng dệt và để làm tăng hiệu suất bằng cách cải tiến giá trị sử dụng máy.

Khái niệm đầu tiên của modun Cardia, Cardia Reactive được giới thiệu tại Interdye Shanghai vào tháng 4 năm 2016, tiếp theo là Cardia Polyester, Cardia VAT, Cardia Recycled Polyester và Cardia Wool. Chương trình thứ sáu là Cardia Denim kết hợp thuốc nhuộm Indigo được trao giải thưởng sinh thái trên thế giới, dung dịch Dystar Indigo 40% với tác nhân khử tiên tiến về sinh thái Sera Con C-RDA. Kết hợp này cho phép nhuộm không cần muối với việc giảm tải lượng thải rất nhiều.

Cardia Denim giảm việc sử dụng sulfates tới 95% so với quá trình nhuộm bằng thuốc nhuộm indigo dạng bột có kết hợp với tác nhân khử truyền thống Natri dithionite (hydrosulfite). Tổng chất rắn cũng sẽ được giảm tới 90% so với thuốc nhuộm Indigo dạng bột và hydrosulfite.

Hoàng My Lan: http://www.fibre2fashion.com