Tin trong ngành

Huntsman sản xuất chất xử lý hoàn tất kháng nước không flo cho vật liệu dệt

28-11-2017

PHOBOTEX RSY là chất xử lý hoàn tất kháng nước bền lâu không flo (DWR) làm tăng tiêu chuẩn kháng nước trên vật liệu dệt tổng hợp công năng cao. PHOBOOTEX RSY đưa ra công năng hiện hành cao nhất để hỗ trợ các công thức chất xử lý hoàn tất kháng nước không flo.

Sản phẩm mới sẽ cho phép tất cả các nhãn hàng và nhà bán lẻ đáp ứng nhu cầu toàn cầu cho hàng may mặc thân thiện với sinh thái mà lại yêu cầu bảo vệ chống mưa và chống dây bẩn cực kỳ cao.

Chất xử lý hoàn tất kháng nước bền lâu PHOBOTEX RSY là công thức không flo thân thiện với môi trường mà các khách hàng và nhãn hàng toàn cầu có thể dựa vào để sản xuất các sản phẩm dệt bền vững mà không giảm đi công năng. Chất PHOBOTEX RSY mới bổ sung đầy đủ cho dãy các chất xử lý hoàn tất kháng nước toàn diện bền lâu của Huntsman Textile Effects và tăng cường vị thế của công ty như là nhà cung cấp hàng đầu công nghệ không flo cho ngành dệt.

Cung cấp khả năng bảo vệ hữu hiệu trong môi trường cực đoan, chất xử lý hoàn tất kháng nước bền lâu PHOBOOTEX RSY đẩy nước mưa, mưa tuyết, và tuyết và có công năng tốt trên xơ tổng hợp và các hỗn hợp. Nó là lý tưởng cho vải mặc ngoài công năng cao, đưa ra tính tiện nghi thoát ẩm và kháng nước bền lâu. Vải được xử lý bằng chất xử lý kháng nước bền lâu PHOBOTEX RSY cũng kháng lại chất bẩn, nên vải nhìn như mới lâu hơn và có thể dễ dàng làm sạch các đốm bẩn.

Chất xử lý kháng nước bền lâu PHOBOTEX RSY được dựa trên công nghệ không flo và tuân thủ với các yêu cầu mới nhất của bluesign, Danh sách các chất bị hạn chế sản xuất của Lộ trình không xả thải các hóa chất nguy hại và Danh sách các chất bị hạn chế của các nhãn hàng toàn cầu. Vải được xử lý bằng chất xử lý kháng nước bền lâu PHOBOTEXRSY phù hợp với tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 khi được dùng theo khuyến nghị.

Hoàng My Lan: http://www.fibre2fashion.com