Tin trong ngành

Khánh thành Trung tâm Thời trang May 10 và bấm nút khai trương Trang thương mại điện tử

12-01-2018

Thực hiện chiến lược phát triển hệ thống kênh phân phối của mình, Tổng Công ty May 10-CTCP (May 10) đã triển khai dự án đầu tư hệ thống phức hợp với Trung tâm Giới thiệu sản phẩm Thời trang, May đo, Nhà hàng khách sạn và các dịch vụ tiện ích khác từ năm 2017. Sau hơn 6 tháng triển khai thi công, sáng ngày 11/01/2018, May 10 đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm Thời trang May 10 và bấm nút khai trương Trang thương mại điện tử “www.May10.vn” tại trụ sở Tổng Công ty, số 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ có ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam - Chủ tịch HĐQT May 10; ông Trần Quang Nghị, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Giám đốc May 10 và lãnh đạo trong cơ quan điều hành, doanh nghiệp thuộc May 10.

May 10 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Dệt May Việt Nam và được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến với những sản phẩm thời trang chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng. Trung tâm Thời trang May 10 tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội có diện tích hơn 500 m2 với hàng trăm mẫu sản phẩm từ sơ mi, quần âu, veston, đầm, váy nữ, thời trang trẻ em, áo dài cách tân… Đặc biệt, Trung tâm có khu vực giới thiệu dòng sản phẩm mới, bao gồm các sản phẩm chất liệu từ Silk và Linen để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, mọi thứ đang dần được số hóa sâu rộng, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại điện tử đã trở thành một trong những công cụ quan trọng, một sân chơi mà tất cả các doanh nghiệp đều hướng tới. Cập nhật xu hướng đó, May 10 đã triển khai xây dựng, cho ra mắt và vận hành trang thương mại điện tử và fanpage thời trang May 10 để phục vụ tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm thời trang May 10.

Một số hình ảnh Khai trương Trung tâm Thời trang May 10 và trang thương mại điện tử “www.May10.vn”:

Theo vinatex.com