Tin trong ngành

Shanghai Tex giới thiệu công nghệ in kỹ thuật số mới

09-11-2017

Shanghai Tex 2017, được tổ chức ở khu Phố Đông trong khoảng thời gian 27-30 tháng 11 năm 2017, sẽ trình diễn công nghệ in kỹ thuật số mới và các ứng dụng dưới xu hướng “làm theo yêu cầu khách hàng”, mang đến tiềm năng phát triển lớn hướng tới ngành công nghiệp 4.0. Tiêu điểm sẽ là chu kỳ sản xuất ngắn, lượng ít và sản xuất theo nhu cầu trong Khu vực máy in kỹ thuật số đặc biệt.

Tiếp theo danh tiếng được biết đến nhiều từ lần triển lãm trước, khu vực máy in kỹ thuật số sẽ mở rộng chiếm gọn 3 phòng ở ShanghaiTex 2017, và nhận được sự hỗ trợ quan trọng từ các công ty tham gia triển lãm như là Zimmer, Mimaki, Konica Minolta, Durst, Epson, MS Specialty, EFI Reggiani, Toshin, Meijia, SPG Prints, Fujifilm, Atexco và Human Digital v.v.

Công ty Shanghai Mimaki Trading sẽ giới thiệu máy in phun trực tiếp lên hàng dệt kiểu băng chuyền “Tiger-1800B”, nổi bật 176 đầu in, tốc độ in tối đa là 365 square vuông trên một giờ, và  lựa chọn hình thức in bằng giọt nhỏ linh hoạt. Hiện có các đơn vị tùy chọn mở rộng cho nhiều ứng dụng khác nhau, trong khi bình mực kích thước lớn đảm bảo hoạt động in có hiệu quả về chi phí. Máy cũng đi kèm với phần mềm công năng cao RIP”TxLink3 Standards”, đưa ra chức năng thay màu mạnh để có được màu mong muốn.

Epson (Trung Quốc) sẽ trình diễn máy in format lớn Epson SureColor F7280.Với khổ rộng lên tới 64 inch, SureColor F7280 đi cùng với đầu in PrecisionCore TFP độc quyền của Epson và hệ thống hỗ trợ cuộn-tới-cuộn đi kèm máy với khả năng quấn vải có độ chính xác cao, đảm bảo hiệu năng cao nhất. Việc sử dụng công nghệ mực in thăng hoa thuốc nhuộm mới nhất của Epson - Epson UltraChrome DS với màu đen mật độ cao cũng đưa ra tổng chi phí thấp.

Với diện tích triển lãm trên 100.000 mét vuông, Shanghai Tex 2017 kỳ vọng có sự tham gia của trên 1.200 công ty và trên 50.000 công ty mua hàng. Việc trình bày thiết bị in và công nghệ in kỹ thuật số mới nhất sẽ giúp các công ty in trong ngành chuyển đổi công việc sản xuất kinh doanh của họ và giải phóng tiềm năng của họ.

Với sự phát triển công nghệ trong vài năm qua, các ứng dụng của in kỹ thuật số đã mở rộng và không hạn chế cho thời trang và hàng may mặc nữa. Hình in kỹ thuật số cũng được thấy ở mũ giày, túi du lịch, vật liệu dêt gia dụng, nội thất ô tô và phụ kiện v.v. Trong suốt triển lãm nhà tổ chức sẽ tổ chức một seminar để thảo luận các chủ đề nóng về sản xuất theo đúng với yêu cầu của khách hàng và các giải pháp bền vững. Nhà tổ chức cũng sẽ cộng tác với Công ty Ditech Digital Technollogy để trình diễn tại chỗ và nhiều hoạt động khác, tại đó các khách tham quan sẽ có thể học nhiều về sử dụng in kỹ thuật số trên denim.

Hoàng My Lan: http://www.fibre2fashion.com